Xe cũ
Xe mới
Giá xe ô tô
Tin tức
Danh bạ
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Ford Everest 2020 là phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc SUV đến từ Mỹ, so với phiên bản tiền nhiệm thì những thay đổi của xe không quá lớn. Tuy nhiên, những gì được áp dụng trên Ford Everest mới được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng đối với khách hàng tại thị trường ô tô Việt Nam.
Việc nâng cấp của Ford Everest là bước đi đúng đắn của hãng xe đến từ Mỹ bởi sự cạnh tranh đến từ các đối thủ đang vô cùng lớn. Trước đó vào cuối năm 2018, chiếc SUV 7 chỗ này cũng từng có lần nâng cấp lớn với việc lần đầu sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp.
Chính điều đó đã giúp xe có doanh số bán hàng tốt hơn hẳn và hiện tại đây là một trong 3 sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc SUV 7 chỗ sau Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.
Tại Việt Nam, Ford Everest nâng cấp được phân phối chính hãng với 5 phiên bản cùng các màu ngoại thất gồm: Trắng, đen, xám Meteor, đỏ, đỏ Sunset, ghi vàng, xanh thiên thanh và bạc.
Nhìn chung, Ford Everest 2020 mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng về phiên bản nhưng đây là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc dù đã được giảm đến 500 triệu đồng so với bản cũ. Tuy nhiên, với những người tiêu dùng yêu thích mẫu xe cơ bắp, vận hành mạnh mẽ thì Ford Everest 2020 sẽ không khiến bạn thất vọng.
Mẫu xe | Số phiên bản | Giá bản thấp nhất (triệu đồng) | Giá bản cao nhất (triệu đồng) |
Ford Everest 2020 | 5 | 999 | 1.399 |
Hyundai Santa Fe 2020 | 6 | 995 | 1.245 |
Toyota Fortuner 2020 | 6 | 1.033 | 1.354 |
Khách hàng có nhu cầu mua bán xe có thể tham khảo tại đây: Mua bán xe Ford Everest.
Ở phiên nâng cấp mới nhất ở Việt Nam, Ford Everest thay đổi nhẹ ở ngoại thất, nhưng nhìn chung đây vẫn là một chiếc xe SUV 7 chỗ cơ bắp đúng chất Mỹ. Ford Everest 2020 phù hợp với những khách hàng yêu thích trải nghiệm ở những cung đường khó, đường trường, đặc biệt là nâng cao khả năng off-road nên ngoại hình sẽ bề thế, không thực sự phù hợp khi đi trong phố.
Ford Everest 2020 là mẫu xe sở hữu chiều dài tổng thể và cơ sở tốt nhất trong 3 lựa chọn hàng đầu phân khúc cụ thể như sau:
Mẫu xe | Kích thước DxRxC (mm) | Chiều dài cơ sở (mm) |
Hyundai Santa Fe 2020 | 4.770 x 1.890 x 1.680 | 2.765 |
Toyota Fortuner 2020 | 4.795 x 1.855 x 1.835 | 2.745 |
Ford Everest 2020 | 4.892 x 1.860 x 1.837 | 2.850 |
Như vậy, muốn một không gian đủ rộng cho cả gia đình, Ford Everest 2020 đang là lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng Việt so với Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner.
Ford Everest 2020 vẫn giữ được phong cách mạnh mẽ, cứng cáp đậm chất xe Mỹ. Thiết kế này đã mang đến thành công cho chiếc SUV 7 chỗ này trong thời gian gần đây tại nước ta.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Đầu xe Ford Everest 2020 nổi bật với cụm đèn pha.
Ford Everest phiên bản nâng cấp thay đổi ở cụm đèn chiếu sáng phía trước, các phiên bản cao cấp của xe sử dụng đèn pha tạo hình vuông thay cho dạng tròn của bản trước. Công nghệ LED được hãng xe Mỹ áp dụng cùng tính năng bật/tắt tự động, điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua.
Kết hợp với đèn pha là dải LED định vị ban ngày được thiết kế khá mềm mại so với những gì trên đèn pha đã thể hiện. Ngoài ra, đèn sương mù của chiếc SUV này hạ thấp xuống cản trước có tạo hình như hốc gió giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho xe.
"Bộ mặt" xe Ford Everest ưa nhìn hơn khi hệ thống lưới tản nhiệt được mạ crom hoàn toàn với những thanh ngang nằm gọn trong khuôn hình đa giác. Điểm khiến người dùng tiếc nuối nhất ở phần đầu là xe chưa được trang bị camera trước dù loạt cảm biến hỗ trợ lái xe đã xuất hiện.
![]() |
![]() |
![]() |
Ford Everest 2020 vẫn duy trì phần thân xe với khoảng sáng gầm lớn nên vẻ ngoài bệ vệ vẫn khiến chiếc SUV này thu hút người dùng hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.
Ở phiên bản mới, Ford Everest facelift sử dụng bộ vành hợp kim 2 màu tạo hình chữ "V" 6 chấu kép với kích thước 20 inch cho những bản cao cấp. Với những chiếc SUV cỡ trung, bộ mâm trên được đánh giá tốt giúp xe vận hành ở nhiều điều kiện địa hình và cũng để Ford Everest cao ráo hơn.
Ngoài tay nắm cửa tích hợp chìa khoá thông minh thì gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ cũng được kế thừa từ phiên bản trước trên Ford Everest.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Hãng xe đến từ Mỹ sẽ không cung cấp bất cứ thay đổi nào dành cho Ford Everest đời mới ở phần hậu. Thiết kế bầu bĩnh tiếp tục duy trì ở phần này, nổi bật nhất là thanh ngang crom cùng dòng chữ tên xe, chi tiết này thường được chủ nhân độ có thể phát sáng nên rất được yêu thích.
Bên cạnh đó, Ford Everest 2020 vẫn sử dụng cụm đèn hậu cũ với bóng LED, camera/cảm biến phía sau tích hợp đầy đủ hỗ trợ đắc lực cho tài xế.
Nhìn chung, ngoài cụm đèn pha phía trước thay đổi với diện mạo trẻ trung và sử dụng công nghệ LED ra thì Ford Everest bản nâng cấp mới này vẫn giữ nguyên những thiết kế từ đời cũ.
Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Rush 2020: Chiếc MPV gầm cao đáp ứng nhiều nhu cầu của khách Việt
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Sẵn sàng bỏ ra số tiền chạm mốc 1,4 tỷ đồng, người dùng sẽ sở hữu chiếc Ford Everest 2020 với ghế ngồi bọc da hoàn toàn. Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, đây là chi tiết đắt giá bởi đối thủ Fortuner sẽ chỉ có ghế phụ chỉnh cơ. Ngoài ra, hàng ghế sau của xe còn có khả năng gập 50:50 cùng không gian rộng rãi.
Là SUV 7 chỗ đích thực nên Ford Everest 2020 có hàng ghế 3 thoải mái cho 2 người lớn, theo trải nghiệm của chúng tôi thì đây là chiếc xe có hàng ghế cuối rộng nhất phân khúc.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Nếu muốn làm chủ hành trình, ngoài động cơ thì vô-lăng là một trong những quyết định, cảm giác lái của xe thú vị hay không sẽ phụ thuộc vào bộ phận này. Chúng tôi đánh giá Ford đã làm khá tốt trên vô-lăng xe Everest 2020 khi thiết kế ưa nhìn, chất liệu bọc da cao cấp.
Hơn nữa, trên tay lái xe Ford Everest 2020 còn tích hợp hàng loạt nút bấm điều chỉnh các chế độ trên xe. Trong số này, chế độ ga tự động cải tiến với tính năng giữ khoảng cách với xe phía trước trên bản cao cấp là tính năng hấp dẫn nhất của chiếc SUV này. Duy nhất trong phân khúc, Ford Everest 2020 với giá 1,399 tỷ đồng có tính năng hiện đại trên.
Ford Everest 2020 đậm chất cứng cáp.
Khu vực bảng táp-lô, Ford Everest 2020 mang đậm phong cách Mỹ với thiết kế cơ bắp trong từng chi tiết. Ngay bề mặt táp-lô, những đường gân nổi cũng giúp xe tăng vẻ nam tính, đường chỉ khâu giả ở khu vực này tương đối tỉ mỉ mang đến vẻ cao cấp.
Trung tâm phần đối diện hành khách, Ford Everest mới vẫn sử dụng màn hình 8 inch nhưng hệ thống giải trí SYNC 3.4 đã thay thế cho bản 3.0 cũ. Đây là nâng cấp nhẹ mà theo chúng tôi có phần dư thừa bởi bản cũ, người dùng có lẽ chưa sử dụng hết những tính năng phục vụ nhu cầu giải trí.
Khoang chứa đồ xe Ford Everest 2020.
Thuộc mẫu xe có thiết kế mô hình 3 hàng ghế nên khách hàng không thể quá kỳ vọng vào khoang chứa đồ của Ford Everest 2020, bởi một phần phải nhường không gian rộng rãi cho hàng thứ 3. Điểm cộng trong khoang chứa đồ của Ford Everest đến từ khả năng gập phẳng hoàn toàn ghế cuối mang đến thể tích chứa đồ tốt hơn, đây là điểm mà đối thủ Fortuner bị chê nhiều nhất.
Nhìn chung, khoang nội thất xe Ford Everest 2020 khó có điểm nào để người tiêu dùng có thể chê khi so sánh với đối thủ sừng sỏ Toyota Fortuner. Có chăng, với số tiền xấp xỉ 1,4 tỷ đồng chưa lăn bánh, người Việt vẫn mong muốn hãng xe Mỹ trang bị phanh tay điện tử cho phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest 2020 hiện hành.
Có thể bạn quan tâm: Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020: "Ông hoàng" địa hình
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Về tiện nghi, Ford Everest 2020 chinh phục người tiêu dùng Việt bằng hệ thống giải trí hiện đại đang ở thế hệ thứ 3 với khả năng ra lệnh bằng giọng nói. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3.4 mới dựa trên màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp với âm thanh gồm 10 loa. Ngoài ra, mẫu SUV của Ford cũng sở hữu nhiều tiện nghi đáng chú ý như:
USB trên gương chếu hậu trong là điểm mới trên Ford Everest 2020.
Ford Everest 2020 sở hữu nhiều công nghệ an toàn.
Theo công bố của nhà sản xuất, trên cả 5 phiên bản xe Ford Everest 2020 sẽ có những công nghệ an toàn gồm:
Nếu chọn Ford Everest 2020 bản Titanium 4WD - cao cấp nhất, khách hàng sẽ có thêm những công nghệ sau:
Ford Everest 2020 là chiếc ô tô bình dân đầu tiên sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp tại Việt Nam.
Hiện tại, khách hàng Việt có 2 tuỳ chọn động cơ xe Ford Everest 2020 gồm:
Ford Everest 2020 là mẫu xe duy nhất tại Việt Nam sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số đến 10 cấp, điều chưa từng mẫu xe bình dân nào được trang bị. Đây cũng là yếu tố giúp nhiều người lựa chọn Ford Everest 2020 hơn so với đời cũ, và đắn đo khi mang lên bàn cân với các đối thủ cùng phân khúc.
Ở đời cũ, Ford Everest có hiện tượng rò rỉ dầu động cơ trên phiên bản cao cấp nhất, nhưng bản nâng cấp nhà sản xuất Mỹ đã khắc phục triệt để từ bên phía Thái Lan. Do đó, người dùng Việt có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn Ford Everest Bi-Turbo thời điểm hiện tại.
Đầu tiên là khả năng cách âm trên Ford Everest thế hệ hiện tại đã cải thiện rõ rệt so với đời trước, mặc dù phiên bản cao cấp sử dụng động cơ dầu luôn mặc định ồn. Nhưng nếu có dịp trải nghiệm thực tế mẫu SUV này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có cảm nhận khác so với những quan niệm trước đây.
Ngay cả với những cú đạp sâu chân ga, tiếng máy dội vào khoang lái cũng không quá nhiều, dĩ nhiên là chưa thể được triệt tiêu hoàn toàn với một chiếc SUV bình dân như Ford Everest 2020. Tuy nhiên, tiếng máy sẽ không khiến hành khách khó chịu gây ảnh hưởng đến khả năng giải trí trên xe.
Mặc dù vậy, tiếng gió khi xe di chuyển ở tốc độ cao là những điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu so với đối thủ Fortuner, rõ ràng Ford Everest có khả năng cách âm tốt hơn hẳn.
Thứ 2 là cảm giác cầm lái trên Ford Everest bản cao cấp là rất ấn tượng, mẫu xe này sử dụng vô-lăng trợ lực điện nên người dùng hoàn toàn không phải lo lắng khi di chuyển đường phố đông đúc. Hơn nữa, khi ngồi trên chiếc SUV 7 chỗ đến từ Mỹ, cảm giác chòng chành sẽ không hiện diện nhiều, đây là một yếu tố khiến nhiều người yêu thích xe dù mức giá cao.
Ngoài việc xe có khung gầm vững chãi không bị rung lắc nhiều trong quá trình vận hành, cộng hưởng với việc tầm quan sát trên Ford Everest 2020 cực thoáng sẽ giúp tài xế yên tâm hơn.
Ford Everest 2020 vận hành tốt ở nhiều địa hình.
Về khoản tăng tốc, Ford Everest 2020 không phải mẫu xe sinh ra để đáp ứng nhu cầu này, nguyên nhân đến từ thân hình vạm vỡ ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng khi đã đạt đến ngưỡng tốc độ cao từ 60 km/h trở đi, Ford Everest 2020 lại mang đến cảm giác đầm chắc mà tài xế có thể cảm nhận ngay trên vô-lăng.
Việc lái một chiếc Ford Everest bản 2 cầu cao cấp nhất đối với chúng tôi thực sự nhẹ nhàng, đặc biệt trên cao tốc với hàng loạt tính năng hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống ga thích ứng thông minh giúp xe tự động duy trì khoảng cách với xe phía trước mang đến sự an toàn tối đa.
Bên cạnh đó, Ford Everest mới còn an toàn hơn bởi những công nghệ hiện đại như: Hệ thống hỗ trợ cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù...
Mặc dù chưa có dịp trải nghiệm những cung đường khó kiểu off-road nhưng theo nhiều người dùng đánh giá xe Ford Everest 2020 làm tốt. Nhưng để đi được off-road, chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng bản 2 cầu dẫn động 4 bánh trên chiếc SUV này nếu không muốn sa lầy.
Ford Everest 2020 vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ.
Ở phiên bản nâng cấp mới, Ford Everest đã trẻ trung hơn nhờ được nâng cấp cụm đèn chiếu sáng phía trước với tạo hình trẻ trung, năng động hơn. Cùng với đó, xe sử dụng công nghệ chiếu sáng LED cũng là điểm nhấn.
Tóm lại, Ford Everest 2020 vẫn là một trong 3 lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam bên cạnh Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe... Nhưng đó chỉ là dựa vào doanh số, còn những trải nghiệm thực tế, đôi khi kẻ đứng đầu chưa hẳn đã là xe tốt nhất, mà doanh số cao chỉ vì một chiếc logo.
Thông số | Titanium 2.0L AT 4x4 | Titanium 2.0L AT 4x2 | Trend 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L MT 4x2 |
Động cơ | Bi-Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi | Single Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi | |||
Trục cam kép, có làm mát khí nạp/ DOHC | |||||
Dung tích động cơ | 1.996 cc | ||||
Công suất (hp/rpm) | 213/ 3.750 | 180/ 3.500 | |||
Mô-men xoắn (Nm/ rpm) | 500/ 1.750 - 2.000 | 420/ 1.750 - 2.500 | |||
Hệ thống dẫn động | 2 cầu toàn thời gian thông minh | Cầu sau RWD | |||
Hệ thống kiểm soát đường địa hình | Có | Không | |||
Khóa vi sai cầu sau | Có | Không | |||
Trợ lực lái | Trợ lực lái điện EPAS | ||||
Hộp số | 10 AT | 6 MT |
Thông số | Ford Everest 2020 |
Dài x rộng x cao (mm) | 4.892 x 1.860 x 1.837 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.850 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 210 |
Dung tích bình nhiên liệu (lít) | 80 |
Thông số | Titanium 2.0L AT 4x4 | Titanium 2.0L AT 4x2 | Trend 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L MT 4x2 |
Hệ thống treo trước | Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc | ||||
Hệ thống treo sau | Lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage | ||||
Phanh trước/sau | Phanh đĩa | ||||
Cỡ lốp | 265/50/R20 | 265/60/R18 | 265/65/R17 | ||
Bánh xe | Vành hợp kim nhôm đúc 20 inch | Vành hợp kim nhôm đúc 18 inch | Vành hợp kim nhôm đúc 17 inch |
Thông số | Titanium 2.0L AT 4x4 | Titanium 2.0L AT 4x2 | Trend 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L MT 4x2 |
Túi khí trước | 2 túi khí trước | ||||
Túi khí bên | Có | ||||
Túi khí rèm dọc hai bên trần xe | Có | ||||
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái | Có | ||||
Camera lùi | Có | ||||
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Cảm biến trước/sau | Cảm biến sau | |||
Hỗ trợ đỗ xe chủ động | Có | Không | |||
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS & Hệ thống phân phối lực phanh điện tử | Có | ||||
Hệ thống cân bằng điện tử ESP | Có | ||||
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc | Có | ||||
Hệ thống kiểm soát đổ đèo HDS | Có | Không | |||
Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control | Thích ứng Adaptive | Có | Không | ||
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang | Có | Không | |||
Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường | Có | Không | |||
Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước | Có | Không | |||
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp | Có | Không | |||
Hệ thống chống trộm | Báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập |
Thông số | Titanium 2.0L AT 4x4 | Titanium 2.0L AT 4x2 | Trend 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L MT 4x2 |
Hệ thống đèn chiếu sáng trước | Đèn LED | Đèn Halogen Projector | |||
Hệ thống điều chỉnh đèn pha/cốt | Tự động | Chỉnh tay | |||
Gạt mưa tự động | Có | Không | |||
Đèn sương mù | Có | ||||
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện | Có gập và sấy điện | Gập điện | |||
Cửa sổ toàn cảnh | Có | Không | |||
Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh | Có | Không |
Thông số | Titanium 2.0L AT 4x4 | Titanium 2.0L AT 4x2 | Trend 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L AT 4x2 | Ambiente 2.0L MT 4x2 |
Khởi động bằng nút bấm | Có | ||||
Chìa khóa thông minh | Có | ||||
Điều hòa nhiệt độ | Tự động 2 vùng độc lập | ||||
Vật liệu ghế | Da cao cấp | Nỉ | |||
Tay lái bọc da | Có | Không | |||
Điều chỉnh ghế trước | Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng | Ghế lái chỉnh điện 8 hướng | Ghế lái chỉnh tay 6 hướng | ||
Hàng ghế 3 gập điện | Có | Không | |||
Gương chiếu hậu trong | Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm | Điều chỉnh tay | |||
Cửa kính điều khiển điện | Có (1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái) | ||||
Hệ thống âm thanh | AM/Fm, CD 1 đĩa. Mp3, iPod, USB, Bluetooth | ||||
Công nghệ giải trí SYNC | Điều khiển giọng nói SYNC 3.4 , 10 loa, màn hình TFT cảm ứng tích hợp khe thẻ SD | ||||
Định vị toàn cầu GPS | Có | Không | |||
Hệ thống chống ồn chủ động | Có | ||||
Màn hình hiển thị đa thông tin | 2 màn hình TFT 4,2 inch hiển thị đa thông tin | ||||
Điều khiển âm thanh trên tay lái | Có |
Nguồn ảnh: Khải Phạm
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Oto.com.vn. Oto.com.vn sẽ xử lý
trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ khó khăn gì trong việc sử dụng website, liên hệ với Oto.com.vn qua
hotline 0904.573.739 hoặc email hotro@oto.com.vn để được trợ giúp.
Copyright © 2015 - 2023 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Minh Hoàng
Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015. Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.
Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015
Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.