Honda Jazz bản nâng cấp 2017 chính thức được trình làng

Thị trường ô tô | 12/05/2017

Honda Jazz bản nâng cấp mới (facelift) 2017 đã chính thức được hãng giới thiệu tại Nhật Bản với những thay đổi nhỏ ở giữa vòng đời.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Honda Jazz bản nâng cấp 2017 chính thức được trình làng.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda Jazz còn được gọi là Honda Fit. Về bản chất, hai mẫu xe này là một nhưng các thị trường ô tô ngoài quen với tên gọi Jazz hơn. Mới đây, hãng Honda đã giới thiệu bản nâng cấp 2017 mới (facelift) dành cho xe Honda Fit với những thay đổi nhỏ.

Trước đây, xe Honda Fit từng bị rò rỉ hình ảnh trên một tấm catalogue của hãng. Chiếc Honda Fit chính thức có kiểu dáng giống hệt như vậy. Cụ thể, phần đầu xe được trang bị đèn chiếu sáng LED hoàn toàn giống ‘người anh em’ Honda City, đèn ban ngày và đèn hậu LED. Cản trước trông khá hầm hố theo kiểu Honda CR-V.

Hiện hãng xe Nhật vẫn chưa công bố toàn diện phần đuôi mẫu xe mới. Chỉ có một góc đèn hậu được hé lộ cùng mác Hybrid ở phía sau. Theo bức hình bắt gặp trên đường vận chuyển thì mẫu hatchback cỡ nhỏ này còn có khác biệt ở kính chiếu hậu sau với màu đen (phiên bản Hybrid).

Honda Jazz 2017.

Bên trong nội thất xe có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe Honda Civic mới. Ghế xe khá thể thao, với hai thành ghế nhô lớn ra ôm sát người. Sự kết hợp giữa chất liệu nỉ và đường viền da màu nâu tạo nên sự khỏe khoắn cho các hàng ghế. Vô lăng của xe cũng được bọc da hai màu nâu/đen ấn tượng.

Xe Honda Fit/ Honda Jazz 2017 được giới thiệu 4 phiên bản, bao gồm loại máy xăng 1,3 lít, 1,5 lít và một bản thể thao (có thể là Fit RS), cùng bản động cơ lai (Hybrid). Tại Malaysia, có những thông tin ô tô cho biết xe Honda Jazz facelift 2017 sẽ ra mắt sau với hai tùy chọn động cơ 1,5 lít i-VTEC và hybrid.

Hệ thống hybrid là sự kết hợp giữa động cơ i-VTEC DOHC 1,5 lít và mô-tơ điện, pin lithium-ion dưới sàn xe và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ lai này sẽ sản sinh công suất khoảng 137 mã lực, tương đương với động cơ xăng 1,8 lít thuần.

Trang bị an toàn của xe Honda Fit bao gồm cả gói Honda Sensing. Bên cạnh đó, xe Jazz 2017 lắp ráp (CKD) cũng đã cho đặt hàng trước tại Malaysia với các công nghệ hiện đại khác như đề nổ thông minh bằng nút bấm, camera lùi đa góc nhìn, hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử và 6 túi khí.

Thông tin chi tiết hơn về xe Honda Fit 2017 sẽ được công bố tại Nhật Bản vào cuối tháng 6.

Một số hình ảnh xe Honda Jazz 2017/ Honda Fit 2017:

đầu xe Honda Jazz 2017.

đèn LED Honda Jazz 2017.

đèn hậu Honda Jazz 2017.

nội thất Honda Jazz 2017.

ghế Honda Jazz 2017.

cần số Honda Jazz 2017.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading