Đánh giá xe Ford Everest 2020: Nâng cấp nhẹ, giá bán không đổi

Người dùng đánh giá xe Ford Everest 2020 là chiếc SUV đáp ứng khả năng vận hành tốt, nội thất rộng rãi nhưng mức giá lại cao nhất phân khúc.
Đánh giá xe Ford Everest 2020: Nâng cấp nhẹ, giá bán không đổi

Ford Everest

999 triệu
  • Chọn Phiên Bản
  • Nhập khẩu
    SUV
  • Diesel
    Số tự động

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ưu điểm

    Nhược điểm

      Đánh giá xe Ford Everest 2019 tại Việt Nam

       
      • Thiết kế cứng cáp, đậm chất Mỹ
      • Nhiều công nghệ an toàn
      • Rộng rãi, tiện nghi hàng đầu phân khúc.
       
      • Giá bán cao
      • Gặp một số lỗi chưa được khắc phục.

      Ford Everest 2020 là phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc SUV đến từ Mỹ, so với phiên bản tiền nhiệm thì những thay đổi của xe không quá lớn. Tuy nhiên, những gì được áp dụng trên Ford Everest mới được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng đối với khách hàng tại thị trường ô tô Việt Nam.

      Ảnh chụp trước xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 mới nâng cấp tại Việt Nam.

      Việc nâng cấp của Ford Everest là bước đi đúng đắn của hãng xe đến từ Mỹ bởi sự cạnh tranh đến từ các đối thủ đang vô cùng lớn. Trước đó vào cuối năm 2018, chiếc SUV 7 chỗ này cũng từng có lần nâng cấp lớn với việc lần đầu sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp.

      Chính điều đó đã giúp xe có doanh số bán hàng tốt hơn hẳn và hiện tại đây là một trong 3 sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc SUV 7 chỗ sau Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

      Giá bán và các phiên bản xe Ford Everest 2020

      Tại Việt Nam, Ford Everest nâng cấp được phân phối chính hãng với 5 phiên bản cùng các màu ngoại thất gồm: Trắng, đen, xám Meteor, đỏ, đỏ Sunset, ghi vàng, xanh thiên thanh và bạc.

      • Ford Everest Ambiente 2.0L MT 4x2: 999 triệu đồng
      • Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4x2: 1,112 tỷ đồng
      • Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2: 1,177 tỷ đồng
      • Ford Everest Trend 2.0L AT 4x2: 1,052 tỷ đồng
      • Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD: 1,399 tỷ đồng.

      Nhìn chung, Ford Everest 2020 mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng về phiên bản nhưng đây là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc dù đã được giảm đến 500 triệu đồng so với bản cũ. Tuy nhiên, với những người tiêu dùng yêu thích mẫu xe cơ bắp, vận hành mạnh mẽ thì Ford Everest 2020 sẽ không khiến bạn thất vọng.

      Mẫu xe Số phiên bản Giá bản thấp nhất (triệu đồng) Giá bản cao nhất (triệu đồng)
      Ford Everest 2020 5 999 1.399
      Hyundai Santa Fe 2020 6 995 1.245
      Toyota Fortuner 2020 6 1.033 1.354

      So sánh giá bán các mẫu xe của Ford Everest 2020, Hyundai Santa Fe 2020 và Toyota Fortuner 2020.

      Khách hàng có nhu cầu mua bán xe có thể tham khảo tại đây: Mua bán xe Ford Everest.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về tổng thể

      Ảnh chụp trước xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 có thiết kế tổng thể không thay đổi, chi tiết nâng cấp nhẹ.

      Ở phiên nâng cấp mới nhất ở Việt Nam, Ford Everest  thay đổi nhẹ ở ngoại thất, nhưng nhìn chung đây vẫn là một chiếc xe SUV 7 chỗ cơ bắp đúng chất Mỹ. Ford Everest 2020 phù hợp với những khách hàng yêu thích trải nghiệm ở những cung đường khó, đường trường, đặc biệt là nâng cao khả năng off-road nên ngoại hình sẽ bề thế, không thực sự phù hợp khi đi trong phố.

      Ford Everest 2020 là mẫu xe sở hữu chiều dài tổng thể và cơ sở tốt nhất trong 3 lựa chọn hàng đầu phân khúc cụ thể như sau:

      Mẫu xe Kích thước DxRxC (mm) Chiều dài cơ sở (mm)
      Hyundai Santa Fe 2020 4.770 x 1.890 x 1.680 2.765
      Toyota Fortuner 2020 4.795 x 1.855 x 1.835 2.745
      Ford Everest 2020 4.892 x 1.860 x 1.837 2.850

      Như vậy, muốn một không gian đủ rộng cho cả gia đình, Ford Everest 2020 đang là lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng Việt so với Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về đầu xe

      Ford Everest 2020 vẫn giữ được phong cách mạnh mẽ, cứng cáp đậm chất xe Mỹ. Thiết kế này đã mang đến thành công cho chiếc SUV 7 chỗ này trong thời gian gần đây tại nước ta.

      Ảnh chụp đầu xe Ford Everest 2020

      Ảnh chụp đèn pha xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp đèn pha xe Ford Everest 2020 1
      Ảnh chụp lưới tản nhiệt xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp cản trước xe Ford Everest 2020 1

      Đầu xe Ford Everest 2020 nổi bật với cụm đèn pha.

      Ford Everest phiên bản nâng cấp thay đổi ở cụm đèn chiếu sáng phía trước, các phiên bản cao cấp của xe sử dụng đèn pha tạo hình vuông thay cho dạng tròn của bản trước. Công nghệ LED được hãng xe Mỹ áp dụng cùng tính năng bật/tắt tự động, điều chỉnh góc đánh lái khi vào cua.

      Kết hợp với đèn pha là dải LED định vị ban ngày được thiết kế khá mềm mại so với những gì trên đèn pha đã thể hiện. Ngoài ra, đèn sương mù của chiếc SUV này hạ thấp xuống cản trước có tạo hình như hốc gió giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho xe.

      "Bộ mặt" xe Ford Everest ưa nhìn hơn khi hệ thống lưới tản nhiệt được mạ crom hoàn toàn với những thanh ngang nằm gọn trong khuôn hình đa giác. Điểm khiến người dùng tiếc nuối nhất ở phần đầu là xe chưa được trang bị camera trước dù loạt cảm biến hỗ trợ lái xe đã xuất hiện.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về thân xe

      Ảnh chụp chính diện thân xe Ford Everest 2020

      Ảnh gương xe Ford Everest 2020 Ảnh tay nắm cửa xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp mâm xe Ford Everest 2020 1

      Ford Everest 2020 thân xe giữ nguyên.

      Ford Everest 2020 vẫn duy trì phần thân xe với khoảng sáng gầm lớn nên vẻ ngoài bệ vệ vẫn khiến chiếc SUV này thu hút người dùng hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

      Ở phiên bản mới, Ford Everest facelift sử dụng bộ vành hợp kim 2 màu tạo hình chữ "V" 6 chấu kép với kích thước 20 inch cho những bản cao cấp. Với những chiếc SUV cỡ trung, bộ mâm trên được đánh giá tốt giúp xe vận hành ở nhiều điều kiện địa hình và cũng để Ford Everest cao ráo hơn.

      Ngoài tay nắm cửa tích hợp chìa khoá thông minh thì gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ cũng được kế thừa từ phiên bản trước trên Ford Everest.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về đuôi xe

      Ảnh chụp đuôi xe Ford Everest 2020

      Ảnh chụp đèn hậu trái xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp đèn hậu xe Ford Everest 2020 1
      Ảnh cản sau xe Ford Everest 2020 Ảnh đuôi phải xe Ford Everest 2020 1

      Đuôi xe Ford Everest 2020.

      Hãng xe đến từ Mỹ sẽ không cung cấp bất cứ thay đổi nào dành cho Ford Everest đời mới ở phần hậu. Thiết kế bầu bĩnh tiếp tục duy trì ở phần này, nổi bật nhất là thanh ngang crom cùng dòng chữ tên xe, chi tiết này thường được chủ nhân độ có thể phát sáng nên rất được yêu thích.

      Bên cạnh đó, Ford Everest 2020 vẫn sử dụng cụm đèn hậu cũ với bóng LED, camera/cảm biến phía sau tích hợp đầy đủ hỗ trợ đắc lực cho tài xế.

      Nhìn chung, ngoài cụm đèn pha phía trước thay đổi với diện mạo trẻ trung và sử dụng công nghệ LED ra thì Ford Everest bản nâng cấp mới này vẫn giữ nguyên những thiết kế từ đời cũ.

      Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Rush 2020: Chiếc MPV gầm cao đáp ứng nhiều nhu cầu của khách Việt

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về ghế ngồi

      Ảnh Khoang lái xe Ford Everest 2020

      Ảnh chụp ghế lái xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp ghế lái xe Ford Everest 2020 1
      Ảnh chụp ghế sau xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp ghế cuối xe Ford Everest 2020 1
      Ảnh Ghế cuối xe Ford Everest 2020 Ảnh chụp ghế cuối xe Ford Everest 2020 1a

      Ghế ngồi Ford Everest 2020 bản cao cấp.

      Sẵn sàng bỏ ra số tiền chạm mốc 1,4 tỷ đồng, người dùng sẽ sở hữu chiếc Ford Everest 2020 với ghế ngồi bọc da hoàn toàn. Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, đây là chi tiết đắt giá bởi đối thủ Fortuner sẽ chỉ có ghế phụ chỉnh cơ. Ngoài ra, hàng ghế sau của xe còn có khả năng gập 50:50 cùng không gian rộng rãi.

      Là SUV 7 chỗ đích thực nên Ford Everest 2020 có hàng ghế 3 thoải mái cho 2 người lớn, theo trải nghiệm của chúng tôi thì đây là chiếc xe có hàng ghế cuối rộng nhất phân khúc.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về vô-lăng

      Ảnh Vô-lăng xe Ford Everest 2020

      Ảnh chụp vô-lăng xe Ford Everest 2020 1q Ảnh Cụm đồng hồ xe Ford Everest 2020
      Ảnh Nút bấm xe Ford Everest 2020 1q Ảnh Nút bấm phải xe Ford Everest 2020

      Tay lái xe Ford Everest 2020 không thay đổi.

      Nếu muốn làm chủ hành trình, ngoài động cơ thì vô-lăng là một trong những quyết định, cảm giác lái của xe thú vị hay không sẽ phụ thuộc vào bộ phận này. Chúng tôi đánh giá Ford đã làm khá tốt trên vô-lăng xe Everest 2020 khi thiết kế ưa nhìn, chất liệu bọc da cao cấp. 

      Hơn nữa, trên tay lái xe Ford Everest 2020 còn tích hợp hàng loạt nút bấm điều chỉnh các chế độ trên xe. Trong số này, chế độ ga tự động cải tiến với tính năng giữ khoảng cách với xe phía trước trên bản cao cấp là tính năng hấp dẫn nhất của chiếc SUV này. Duy nhất trong phân khúc, Ford Everest 2020 với giá 1,399 tỷ đồng có tính năng hiện đại trên.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về bảng táp-lô

      Ảnh chụp táp-lô xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 đậm chất cứng cáp.

      Khu vực bảng táp-lô, Ford Everest 2020 mang đậm phong cách Mỹ với thiết kế cơ bắp trong từng chi tiết. Ngay bề mặt táp-lô, những đường gân nổi cũng giúp xe tăng vẻ nam tính, đường chỉ khâu giả ở khu vực này tương đối tỉ mỉ mang đến vẻ cao cấp.

      Trung tâm phần đối diện hành khách, Ford Everest mới vẫn sử dụng màn hình 8 inch nhưng hệ thống giải trí SYNC 3.4 đã thay thế cho bản 3.0 cũ. Đây là nâng cấp nhẹ mà theo chúng tôi có phần dư thừa bởi bản cũ, người dùng có lẽ chưa sử dụng hết những tính năng phục vụ nhu cầu giải trí.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về khoang chứa đồ

      Ảnh chụp cốp xe Ford Everest 2020

      Khoang chứa đồ xe Ford Everest 2020.

      Thuộc mẫu xe có thiết kế mô hình 3 hàng ghế nên khách hàng không thể quá kỳ vọng vào khoang chứa đồ của Ford Everest 2020, bởi một phần phải nhường không gian rộng rãi cho hàng thứ 3. Điểm cộng trong khoang chứa đồ của Ford Everest đến từ khả năng gập phẳng hoàn toàn ghế cuối mang đến thể tích chứa đồ tốt hơn, đây là điểm mà đối thủ Fortuner bị chê nhiều nhất.

      Nhìn chung, khoang nội thất xe Ford Everest 2020 khó có điểm nào để người tiêu dùng có thể chê khi so sánh với đối thủ sừng sỏ Toyota Fortuner. Có chăng, với số tiền xấp xỉ 1,4 tỷ đồng chưa lăn bánh, người Việt vẫn mong muốn hãng xe Mỹ trang bị phanh tay điện tử cho phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest 2020 hiện hành.

      Có thể bạn quan tâm: Đánh giá xe Mercedes-AMG G63 2020: "Ông hoàng" địa hình

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về tiện nghi

      Ảnh chụp màn hình xe Ford Everest 2020

      Ảnh Cần số xe Ford Everest 2020 Ảnh Cửa xe xe Ford Everest 2020 Ảnh Nút bấm xe Ford Everest 2020
      Ảnh Điều hoà xe Ford Everest 2020 Ảnh Chế độ cầu xe Ford Everest 2020 Ảnh Cửa gió sau xe Ford Everest 2020

      Tất cả các bản xe Ford Everest 2020 đều có màn hình cảm ứng 8 inch.

      Về tiện nghi, Ford Everest 2020 chinh phục người tiêu dùng Việt bằng hệ thống giải trí hiện đại đang ở thế hệ thứ 3 với khả năng ra lệnh bằng giọng nói. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3.4 mới dựa trên màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp với âm thanh gồm 10 loa. Ngoài ra, mẫu SUV của Ford cũng sở hữu nhiều tiện nghi đáng chú ý như:

      • Đá cốp thông minh trên bản cao cấp
      • Cửa sổ trời toàn cảnh
      • Cổng sạc 12V
      • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
      • Chìa khóa thông minh
      • Cửa kính chỉnh điện 1 chạm
      • Hệ thống chống ồn chủ động
      • Điều khiển âm thanh trên vô-lăng
      • Cổng USB trên gương chiếu hậu trong...

      Ảnh chụp USB xe Ford Everest 2020

      USB trên gương chếu hậu trong là điểm mới trên Ford Everest 2020.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về trang bị an toàn

      Ảnh chụp màn hình camera lùi xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 sở hữu nhiều công nghệ an toàn.

      Theo công bố của nhà sản xuất, trên cả 5 phiên bản xe Ford Everest 2020 sẽ có những công nghệ an toàn gồm:

      • 6 túi khí an toàn
      • Camera lùi
      • Cảm biến phía sau
      • Chống bó cứng phanh ABS
      • Phân phối lực phanh điện tử EDB
      • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
      • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
      • Hệ thống chống trộm nhận diện xâm nhập

      Nếu chọn Ford Everest 2020 bản Titanium 4WD - cao cấp nhất, khách hàng sẽ có thêm những công nghệ sau:

      • Hệ thống kiểm soát đổ đèo
      • Kiểm soát tốc độ tự động
      • Cảnh báo chệch làn đường và duy trì làn đường
      • Cảnh báo va chạm phía trước
      • Cảnh báo áp suất lốp.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về động cơ

      Ảnh chụp động cơ xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 là chiếc ô tô bình dân đầu tiên sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp tại Việt Nam.

      Hiện tại, khách hàng Việt có 2 tuỳ chọn động cơ xe Ford Everest 2020 gồm:

      • Động cơ Single Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi mang đến công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp tùy phiên bản. Truyền sức mạnh động cơ đến bánh xe là hệ dẫn động cầu sau cho 4 phiên bản thấp cấp trên Ford Everest.
      • Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi cho công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm cùng hộp số tự động 10 cấp kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh 4WD. 

      Ford Everest 2020 là mẫu xe duy nhất tại Việt Nam sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số đến 10 cấp, điều chưa từng mẫu xe bình dân nào được trang bị. Đây cũng là yếu tố giúp nhiều người lựa chọn Ford Everest 2020 hơn so với đời cũ, và đắn đo khi mang lên bàn cân với các đối thủ cùng phân khúc.

      Ở đời cũ, Ford Everest có hiện tượng rò rỉ dầu động cơ trên phiên bản cao cấp nhất, nhưng bản nâng cấp nhà sản xuất Mỹ đã khắc phục triệt để từ bên phía Thái Lan. Do đó, người dùng Việt có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn Ford Everest Bi-Turbo thời điểm hiện tại.

      Đánh giá xe Ford Everest 2020 về khả năng vận hành

      Đầu tiên là khả năng cách âm trên Ford Everest thế hệ hiện tại đã cải thiện rõ rệt so với đời trước, mặc dù phiên bản cao cấp sử dụng động cơ dầu luôn mặc định ồn. Nhưng nếu có dịp trải nghiệm thực tế mẫu SUV này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có cảm nhận khác so với những quan niệm trước đây.

      Ngay cả với những cú đạp sâu chân ga, tiếng máy dội vào khoang lái cũng không quá nhiều, dĩ nhiên là chưa thể được triệt tiêu hoàn toàn với một chiếc SUV bình dân như Ford Everest 2020. Tuy nhiên, tiếng máy sẽ không khiến hành khách khó chịu gây ảnh hưởng đến khả năng giải trí trên xe.

      Mặc dù vậy, tiếng gió khi xe di chuyển ở tốc độ cao là những điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu so với đối thủ Fortuner, rõ ràng Ford Everest có khả năng cách âm tốt hơn hẳn.

      Thứ 2 là cảm giác cầm lái trên Ford Everest bản cao cấp là rất ấn tượng, mẫu xe này sử dụng vô-lăng trợ lực điện nên người dùng hoàn toàn không phải lo lắng khi di chuyển đường phố đông đúc. Hơn nữa, khi ngồi trên chiếc SUV 7 chỗ đến từ Mỹ, cảm giác chòng chành sẽ không hiện diện nhiều, đây là một yếu tố khiến nhiều người yêu thích xe dù mức giá cao.

      Ngoài việc xe có khung gầm vững chãi không bị rung lắc nhiều trong quá trình vận hành, cộng hưởng với việc tầm quan sát trên Ford Everest 2020 cực thoáng sẽ giúp tài xế yên tâm hơn.

      Ảnh chụp trước xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 vận hành tốt ở nhiều địa hình.

      Về khoản tăng tốc, Ford Everest 2020 không phải mẫu xe sinh ra để đáp ứng nhu cầu này, nguyên nhân đến từ thân hình vạm vỡ ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng khi đã đạt đến ngưỡng tốc độ cao từ 60 km/h trở đi, Ford Everest 2020 lại mang đến cảm giác đầm chắc mà tài xế có thể cảm nhận ngay trên vô-lăng.

      Việc lái một chiếc Ford Everest bản 2 cầu cao cấp nhất đối với chúng tôi thực sự nhẹ nhàng, đặc biệt trên cao tốc với hàng loạt tính năng hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống ga thích ứng thông minh giúp xe tự động duy trì khoảng cách với xe phía trước mang đến sự an toàn tối đa. 

      Bên cạnh đó, Ford Everest mới còn an toàn hơn bởi những công nghệ hiện đại như: Hệ thống hỗ trợ cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù...

      Mặc dù chưa có dịp trải nghiệm những cung đường khó kiểu off-road nhưng theo nhiều người dùng đánh giá xe Ford Everest 2020 làm tốt. Nhưng để đi được off-road, chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng bản 2 cầu dẫn động 4 bánh trên chiếc SUV này nếu không muốn sa lầy.

      Ảnh chụp trước xe Ford Everest 2020

      Ford Everest 2020 vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ.

      Ở phiên bản nâng cấp mới, Ford Everest đã trẻ trung hơn nhờ được nâng cấp cụm đèn chiếu sáng phía trước với tạo hình trẻ trung, năng động hơn. Cùng với đó, xe sử dụng công nghệ chiếu sáng LED cũng là điểm nhấn.

      Tóm lại, Ford Everest 2020 vẫn là một trong 3 lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam bên cạnh Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe... Nhưng đó chỉ là dựa vào doanh số, còn những trải nghiệm thực tế, đôi khi kẻ đứng đầu chưa hẳn đã là xe tốt nhất, mà doanh số cao chỉ vì một chiếc logo.

      Thông số kỹ thuật Ford Everest 2020 về động cơ - vận hành 

      Thông số Titanium 2.0L AT 4x4 Titanium 2.0L AT 4x2 Trend 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L MT 4x2
      Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi Single Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi
      Trục cam kép, có làm mát khí nạp/ DOHC
      Dung tích động cơ 1.996 cc
      Công suất (hp/rpm) 213/ 3.750 180/ 3.500
      Mô-men xoắn (Nm/ rpm) 500/ 1.750 - 2.000 420/ 1.750 - 2.500
      Hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh  Cầu sau RWD
      Hệ thống kiểm soát đường địa hình Không
      Khóa vi sai cầu sau Không
      Trợ lực lái Trợ lực lái điện EPAS
      Hộp số 10 AT 6 MT

      Thông số kỹ thuật Ford Everest 2020 về kích thước  

      Thông số Ford Everest 2020
      Dài x rộng x cao (mm) 4.892 x 1.860 x 1.837
      Chiều dài cơ sở (mm) 2.850
      Khoảng sáng gầm xe (mm) 210
      Dung tích bình nhiên liệu (lít) 80

      Thông số kỹ thuật Ford Everest 2020 về hệ thống treo - phanh

      Thông số Titanium 2.0L AT 4x4 Titanium 2.0L AT 4x2 Trend 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L MT 4x2
      Hệ thống treo trước Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc
      Hệ thống treo sau Lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage
      Phanh trước/sau Phanh đĩa
      Cỡ lốp 265/50/R20 265/60/R18 265/65/R17
      Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20 inch Vành hợp kim nhôm đúc 18 inch Vành hợp kim nhôm đúc 17 inch

      Thông số kỹ thuật Ford Everest 2020 về trang bị an toàn 

      Thông số Titanium 2.0L AT 4x4 Titanium 2.0L AT 4x2 Trend 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L MT 4x2
      Túi khí trước 2 túi khí trước
      Túi khí bên
      Túi khí rèm dọc hai bên trần xe
      Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
      Camera lùi
      Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Cảm biến trước/sau Cảm biến sau
      Hỗ trợ đỗ xe chủ động Không
      Hệ thống chống bó cứng phanh ABS & Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
      Hệ thống cân bằng điện tử ESP
      Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
      Hệ thống kiểm soát đổ đèo HDS Không
      Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control Thích ứng Adaptive Không
      Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang Không
      Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường Không
      Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước Không
      Hệ thống kiểm soát áp suất lốp Không
      Hệ thống chống trộm Báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập

      Thông số kỹ thuật Ford Everest 2020 về trang bị ngoại thất    

      Thông số Titanium 2.0L AT 4x4 Titanium 2.0L AT 4x2 Trend 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L MT 4x2
      Hệ thống đèn chiếu sáng trước Đèn LED Đèn Halogen Projector
      Hệ thống điều chỉnh đèn pha/cốt Tự động Chỉnh tay
      Gạt mưa tự động Không
      Đèn sương mù
      Gương chiếu hậu điều chỉnh điện Có gập và sấy điện Gập điện
      Cửa sổ toàn cảnh Không
      Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh Không

      Thông số kỹ thuật Ford Everest 2020 về trang bị nội thất

      Thông số Titanium 2.0L AT 4x4 Titanium 2.0L AT 4x2 Trend 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L AT 4x2 Ambiente 2.0L MT 4x2
      Khởi động bằng nút bấm
      Chìa khóa thông minh
      Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng độc lập
      Vật liệu ghế Da cao cấp Nỉ
      Tay lái bọc da Không
      Điều chỉnh ghế trước Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng Ghế lái chỉnh điện 8 hướng Ghế lái chỉnh tay 6 hướng
      Hàng ghế 3 gập điện Không
      Gương chiếu hậu trong Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm Điều chỉnh tay
      Cửa kính điều khiển điện Có (1 chạm lên xuống tích hợp chức năng chống kẹt bên người lái)
      Hệ thống âm thanh AM/Fm, CD 1 đĩa. Mp3, iPod, USB, Bluetooth
      Công nghệ giải trí SYNC Điều khiển giọng nói SYNC 3.4 , 10 loa, màn hình TFT cảm ứng tích hợp khe thẻ SD
      Định vị toàn cầu GPS Không
      Hệ thống chống ồn chủ động
      Màn hình hiển thị đa thông tin 2 màn hình TFT 4,2 inch hiển thị đa thông tin
      Điều khiển âm thanh trên tay lái

       Nguồn ảnh: Khải Phạm

      Đánh giá
      0/5 (0 vote)
      Đánh giá của bạn
      Cảm ơn bạn đã đánh giá!
      loading
      ×

      Nhập mã xác nhận

      Bạn đã submit quá nhiều lần,
      Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

      Mã xác nhận
      loading