Ô tô cũ
Mua bán ô tô
Giá xe ô tô
Tin tức
Danh bạ
oto đồng hành
Infiniti QX50 2018-2019 sẽ không có mặt trên thị trường trong năm 2017, tính đến thời điểm này, kế hoạch của hãng xe vẫn chưa có động tĩnh gì. Nhưng chính việc họ trì hoãn bán xe ra lại được cho là dành thêm thời gian để cải thiện thêm và nâng cấp nhiều tính năng. Mặc đù đối với những khách hàng vốn ưa thích mẫu xe này cũng như fan hâm mộ của hãng xe nói chung việc hoãn bán xe là điều không vui nhưng chắc chắn Infiniti sẽ không khiến họ phải thất vọng khi chờ đợi.
QX50 2018-2019 sẽ được lắp ráp trên nền tảng mới với thiết kế bên ngoài sắc nét, nội thất thoải mái. Ngoài ra thương hiệu xe cao cấp này còn hứa hẹn sẽ trang bị những loại động cơ mạnh mẽ cho những mẫu SUV sắp tới của hãng. Lần nâng cấp trên diện rộng gần đây nhất của hãng là từ năm 2013, nên thị trường rất kỳ vọng vào lần đổi mới đợt này của Infiniti.
QX50 trước đây được biết đến với tên gọi khác là EX35 nhưng vì thiết kế không gian để chân của hàng ghế sau còn hạn chế nên doanh số bán hàng chưa mang lại được thành tích cao. Phải đợi mãi cho đến đời xe 2016 khi không gian để chân được tăng lên nhờ việc hãng xe kéo dài trục cơ sở nối 2 trục bánh xe thì kết quả có khả quan hơn đôi chút.
Ở thời điểm thị trường hiện tại, phân khúc xe sang, Infiniti QX50 phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký như: Audi Q5, BMW X3, Cadillac XT5, Jaguar F-Pace, Mercedes-Benz GLC-Class và Lexus NX300.
Nhiều ý kiến dự đoán QX50 2018-2019 sẽ sớm bán ra trong năm 2018 với mức giá khoảng trên dưới 36.000 USD. Phiên bản QX50 2018-2019 đã được trưng bày tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11 đầu tháng 12/2017 vừa qua.
Infiniti QX50 2018-2019 bản xe thực tế bán ra sẽ gần như giống hoàn toàn với QX50 concept từng được giới thiệu trước đó.
Thiết kế của QX50 mới khá chú trọng đến yếu tố khí động học nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của xe thêm 6% so với bản đời trước. Phần mui xe, cản gầm, trục cửa kiểu A-pillar, đuôi xe và gầm xe đều được thiết kế để tối ưu luồng khí thổi qua và hạn chế sức cản của gió.
![]() |
![]() |
![]() |
Phần lưới tản nhiệt ở đầu xe được thiết kế với kiểu dáng hút mắt, nước sơn đen bóng láng càng tôn lên vẻ sang trọng cho mẫu ô tô mới khi nhìn từ phía trước. Cụm đèn trước công nghệ LED mặc dù trông nhỏ nhưng lại có kiểu dáng tinh xảo, sắc nét. Ống hút gió kích thước lớn, hằn sâu với đường vân dài nối ngang đầu xe.
![]() |
![]() |
![]() |
Đối với QX50 concept thì thiết kế thân xe thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Đội ngũ thiết kế muốn tối ưu hóa hiệu ứng thị giác để thu hút ánh nhìn của người dùng ngay lần đầu tiên. Vì vậy, có nhiều chi tiết thực sự rất sắc nét, đặc biệt là khi nhìn vào nội thất bên trong cabin.
Mâm bánh xe cỡ 19 inch được trang bị cho QX 50 2018-2019. Thiết kế kiểu dáng các thanh trên mâm bánh xe cũng khá phù hợp và cá tính, đặc biệt là lớp sơn bên trên rất mượt mà.
Bên ngoài cửa xe có đường lõm tạo cảm giác góc cạnh khá ăn nhập với góc nhọn ở cửa kính phía cuối xe.
![]() |
![]() |
![]() |
Di chuyển về phía đuôi xe, cụm đèn hậu công nghệ LED có kiểu dáng khá tương đồng với đèn trước. Bố cục thiết kế đuôi xe không đạt được hiệu ứng thị giác như phần đầu bởi các chi tiết bị chia thành từng phần theo chiều ngang trông khá rối và ôm đồm.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Thiết kế nội thất xe thực sự mang vẻ đẹp choáng ngợp, dường như mang kiểu dáng nội thất của những chiếc xe tương lai với lớp da bọc mềm mại. Hệ thống hiển thị thông tin trên bảng điều khiển gồm 2 màn hình cảm ứng kép, 1 cái cỡ lớn bên trên để hiển thị thông tin còn cái bên dưới nhỏ hơn có tích hợp các phím bấm chức năng thao tác bằng cảm ứng. Kế bên dưới là một số phím bấm chức năng dạng cơ học thông thường. Chiếc xe được bán ra thực tế sẽ có một nửa cụm đồng hồ đo là kỹ thuật số, nhưng khi nâng cấp bản cao cấp hơn thì nhiều khả năng sẽ là kỹ thuật số hoàn toàn.
![]() |
![]() |
Vì chiều cao thân xe QX50 2018-2019 được nâng lên thành 1,679m nên ghế ngồi trong xe cũng trở nên thoải mái hơn, đặc biệt là người ngồi ở vị trí ghế lái sẽ có được góc nhìn rộng, bao quá hơn.
Hàng ghế sau trong cabin xe có kiểu dáng ghế băng dài liền mạch, tạo sự thoải mái gần như giống với các ghế trước. Hàng ghế giữa tuy không có đường những đường may chắc đẹp như ghế trên nhưng nhờ thiết kế tỷ lệ gập 40/20/40 thao tác dễ dàng sẽ tạo được không gian cực kỳ rộng rãi khi cần thiết.
Tất cả các ghế ngồi đều được được bọc da chất liệu tốt nên sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho người ngồi, đặc biệt là các chuyến đi dài.
Theo như thông tin từ phía hãng xe cung cấp thì QX50 2018-2019 được trang bị những tính năng tiện ích tối tân nhất bao gồm cả tích hợp Android Auto và Apple CarPlay; kết nối wi-fi; một số tính năng điều khiển bằng chạm cảm ứng trên màn hình hiển thị bên dưới; điều khiển một số tính năng bằng nút bấm vật lý; điều hòa không khí 2 vùng; dàn âm thanh có hỗ trợ cả âm thanh nhạc rock được thiết kế xung quanh khoang cabin. Ngoài ra còn có các thiết bị thông tin giải trí cho người ngồi ở hàng ghế sau.
Cải tiến công nghệ mới nhất của Infiniti đang gây tò mò chính là hệ thống hỗ trợ lái ProPILOT Assist. Công nghệ này giúp người lái kiểm soát chặt chẽ tốc độ xe, hiệu suất làm việc của phanh; khi xe di chuyển trên đường cao tốc với làn đường đơn lẻ cố định thì công nghệ này còn hỗ trợ hệ thống lái của xe thông qua việc ấn một nút bấm chức năng. Công nghệ này không được coi là một hệ thống tự lái “seft-driving” mà được hiểu như một hệ thống lái đồng hành cùng lái xe “co-pilot” với mục đích giúp người lái thoải mái hơn trên suốt chặng đường.
Hiện tại chưa có tổ chức nào chính thức tiến hành thử nghiệm để đánh giá mức độ an toàn của Infiniti QX50 2018-2019 nên con số điểm đánh giá vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, có một chi tiết hứa hẹn độ bền của xe là việc hãng sử dụng chất liệu thép cường lực SHF 980 MPa (Super High Formability). Đây là loại chất liệu mới được sử dụng đặc biệt cho ngành công nghiệp xe hơi được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng.
Với mẫu xe SUV thì không gian chứa đồ vẫn luôn là ưu thế. Đặc biết đối với QX50 thì khi gập gọn hàng ghế sau thì khoang chứa đồ càng trở nên lý tưởng. Con số được đăng tải là 895 lít đến 1.048 lít thể tích chứa hành lý của xe. Điều ấn tượng hơn đó là ở sàn sau xe còn có một số ngăn chứa đồ khá kín đáo và gọn gàng.
Theo tin tức ô tô, Infiniti QX50 2018-2019 là chiếc xe đầu tiên ứng dụng công nghệ động cơ tỷ số nén biến thiên VC-Turbo có khả năng điều chỉnh theo mục tiêu sử dụng. Công nghệ động cơ này được coi là một trong những bước đột phá của lĩnh vực động cơ đốt trong. Pít-tông có thể điều chỉnh tỷ số nén, tức là độ nông sâu của pít-tông khi nén vào trong xi-lanh. Có 2 tỷ số nén được áp dụng cho động cơ này là 8:1 – tối đa hóa hiệu suất làm việc của xe; 14:1 – tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ xe được hỗ trợ đắc lực từ nền tảng xe mới từ Mercedes-Benz giúp kết cấu xe khỏe hơn thay vì nền tảng Nissan FM. Nền tảng platform mới này có kích thước lớn hơn so với Mercedes-Benz GLA và Infiniti QX30. QX50 2018-2019 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Aguascalientes của Nissan ở Mexico.
Động cơ 2.0L VC-Turbo của QX50 2018-2019 có khả năng tùy chỉnh tỷ số nén để cung cấp động năng cho hệ thống truyền động và tối ưu hóa mức độ tiêu hao nhiên liệu. Công suất động cơ mới ở mức khoảng 268 mã lực, nhỏ hơn so với động cơ trên bản đời cũ V6 325 mã lực. Nhưng dù mã lực giảm nhưng vẫn quá đủ cho khả năng tăng tốc của xe. Nếu so sánh về khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì đời 2018-2019 ăn đứt đời cũ.
Sẽ có 2 lựa chọn hệ dẫn động cho khách hàng tham khảo: FWD dẫn động cầu trước và AWD dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hộp số sẽ là loại XTRONIC CVT vô cấp có khả năng chuyển đổi thành số sàn. Có tin đồn về lựa chọn hộp số tự động 8 cấp nhưng hiện vẫn chưa được xác nhận.
Không có nhiều khả năng có bản động cơ diesel nhưng nếu có thì có ý kiến dự đoán rằng đó sẽ là bản động cơ turbo diesel với dung tích xi-lanh 3.0; công suất động cơ sẽ yếu hơn nhưng mô-men xoắn sẽ khỏe hơn. Nhưng vì động cơ diesel vẫn mang lại hiệu quả kinh tế vì mức tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện hơn nên vẫn sẽ được nhiều người mong chờ. Hộp số có thể là loại tự động 7 cấp. Các tính năng tiện ích chắc sẽ vẫn đầy đủ như bản động cơ chạy xăng. Hệ thống treo giảm sóc sẽ là loại mới.
QX50 2018-2019 còn khá mới nên vẫn chưa có những nhận xét cụ thể về cảm giác khi lái. Nhưng nhờ dàn nội thất và ghế bọc da cao cấp trong cabin cũng đủ khiến người ngồi tận hưởng cảm giác sang trọng. Hệ thống thông tin giải trí mang đến trải nghiệm thư thái và hiện đại. Động cơ xe tối ưu hóa theo công nghệ mới mang đến khả năng di chuyển mượt mà trên đường. Đặc biệt là xe thuộc phân khúc cao cấp nên để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác thì hãng xe cũng phải dành nhiều sự quan tâm đến mức độ thoải mái của người ngồi trong xe trong suốt chuyến đi.
Với động cơ công nghệ mới và những cải tiến tối tân nên QX50 2018-2019 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu hơn 27% so với đời xe trước. Thông số hiện giờ được đăng tải tính trên khung đường nội thành/đường cao tốc/đường hỗn hợp là 11,2/7,59/9,8 lít/100km.
Đây là mô hình đầu tiên ứng dụng công nghệ động cơ tỷ số nén biến thiên VC-Turbo nên khách hàng chọn mua xe cũng phải chấp nhận rủi ro. Hy vọng rằng loại động cơ này sẽ gặt hái được thành công rực rỡ, giúp Infiniti ghi thêm điểm trong lòng khách hàng. Hiện tại, thị trường vẫn cần chờ thêm vài tháng nữa để có thể thực sự chạm được vào chiếc Infiniti QX50 2018-2019.
Ưu điểm xe Infiniti QX50 2018-2019: Infiniti QX50 2018-2019 mang thần thái sang trọng đẳng cấp đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc xe cao cấp; ngoại thất xe thu hút ánh nhìn; nội thất xe cao cấp, đẹp xuất sắc; chất liệu thép cường lực khiến kết cấu xe khỏe khoắn hơn; xe sở hữu những tính năng công nghệ tối tân nhất của Infiniti.
Nhược điểm xe Infiniti QX50 2018-2019: Khách hàng sẽ phải chấp nhận rủi ro khi lựa chọn công nghệ động cơ mới VC-Turbo với tỷ số nén biến thiên; các gói lựa chọn nâng cấp hiện cũng chưa được công bố.
Bảng thông số |
Infiniti QX50 2018-2019 |
Dáng xe | SUV |
Chiều dài | 4,693 m |
Chiều cao |
1,679 m |
Chiều rộng | 1,903 m |
Chiều dài trục cơ sở | 2,8 m |
Độ cao gầm | 0,218 m |
Động cơ |
2.0L VC-Turbo, 4 xi-lanh xếp thẳng Turbocharged có tỷ số nén biến thiên |
Loại nhiên liệu | xăng |
Dung tích xi-lanh | 1.997 cc (tỷ số 8:1); 1.970 cc (tỷ số nén 14:1) |
Công suất | 268 mã lực; tốc độ quay 5.600 vòng/phút |
Mô-men xoắn | 380 Nm; tốc độ quay 4.400 vòng/phút |
Bơm nhiên liệu | kim phun xăng với nhiều vòi phun |
Hộp số | XTRONIC CVT (có khả năng chuyển số sàn) |
Tốc độ tối đa | 230 km/h |
Thời gian tăng tốc 0-96km/h | 6,3 giây (AWD); 6,7 giây (FWD) |
Khoanh chứa hành lý | 890 lít (thường); 1.048 lít (gập ghế sau) |
Tiết kiệm nhiên liệu (nội thành/đường cao tốc/hỗn hợp) | 11,2/7,59/9,8 lít/100km |
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Oto.com.vn. Oto.com.vn sẽ xử lý
trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ khó khăn gì trong việc sử dụng website, liên hệ với Oto.com.vn qua
hotline 0904.573.739 hoặc email hotro@oto.com.vn để được trợ giúp.
Copyright © 2015 - 2023 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thị Hải Yến
Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015. Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.
Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Hotline hỗ trợ 24/7: 0778.448.886
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015
Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Hotline hỗ trợ 24/7: 0778.448.886
Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.