Ford Everest tại Việt Nam sẽ không còn tùy chọn màu Đỏ cam
Ford Everest bản ngoại thất màu Đỏ cam và nội thất màu Nâu hạt dẻ sẽ chính thức dừng sản xuất từ tháng 03/2024, tương ứng với tháng bán hàng 4/2024.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Ford Everest 2024 đang mở bán tại thị trường ô tô Việt Nam thuộc thế hệ thứ 4, ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 7/2022. Xe có 5 tùy chọn phiên bản cùng giá bán từ 1,099 - 1,499 tỷ đồng. Bảng màu xe cũng rất phong phú với các lựa chọn gồm: Đen, Xanh dương, Đỏ cam, Bạc, Trắng tuyết, Ghi xám, Nâu đồng cho ngoại thất và màu Đen, Nâu hạt dẻ cho ngoại thất. Trong đó, giá xe Everest cho các màu Trắng tuyết, Đỏ cam và Nâu hạt dẻ sẽ đắt hơn những màu khác 7 triệu đồng.
Tuy nhiên, Ford Everest bản ngoại thất màu Đỏ cam và nội thất màu Nâu sẽ chính thức dừng sản xuất từ tháng 03/2024, tương ứng với tháng bán hàng 4/2024. Như vậy, khách mua xe Ford Everest 2024 sẽ chỉ còn 6 lựa chọn màu ngoại thất và nội thất mặc định duy nhất màu Đen kể từ thời điểm đầu quý 2/2024.
Bước sang vòng đời mới, Ford Everest gần như "thay máu" toàn bộ, từ kết cấu khung gầm cho đến thiết kế nội - ngoại thất cũng như trang bị tiện ích và động cơ. Theo đó, ngoại hình xe mạnh mẽ, cơ bắp hơn hẳn nhờ gia tăng kích thước trục cơ sở và chiều rộng thêm 50 mm cùng sự xuất hiện của nhiều hình khối ngang, dọc dứt khoát trong thiết kế. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trong thiết kế nội thất chính là mặt táp-lô kéo dài sang 2 bên, mang đến cái nhìn rộng rãi hơn cho xe.
Ford Everest tại Việt Nam sẽ không còn tùy chọn màu Đỏ cam. Ảnh: Internet
Các trang bị trên Everest hoàn toàn mới được gia tăng theo hướng hiện đại và cao cấp hơn. Trong đó có thể kể đến một số tiện nghi tiêu biểu như: Cụm đèn trước tạo hình chữ “C” sử dụng công nghệ LED Matrix lần đầu xuất hiện; la-zăng kích thước lên tới 20 inch; bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT 12 inch; màn hình giải trí 12 inch đặt dọc đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4; ghế bọc da cao cấp, ghế trước chỉnh điện, ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, ghế thứ 3 gập điện; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama; đề nổ nút bấm; sạc điện thoại không dây; điều hòa tự động; camera 360 độ; hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0; kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Đi và Dừng; giữ làn đường và nhận biết rìa đường; hỗ trợ đánh lái tránh va chạm; phanh khi lùi; cảnh báo điểm mù; cảnh báo va chạm khi có xe cắt ngang; 7 túi khí...
Động cơ xe Ford Everest 2024 có 2 tùy chọn như sau:
- Động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu.
- Động cơ dầu 2.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 209,8 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động bốn bánh và tính năng kiểm soát địa hình. Tất cả phiên bản đều được trang bị trợ lực lái điện.
Đi cùng với đó là 6 chế độ lái, gồm: Thông thường (Normal), Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand). Ngoài ra, Ford Everest còn có khả năng lội nước sâu tới 800 mm.
Những thay đổi mạnh mẽ đã giúp Everest ngày càng trở nên hấp dẫn người Việt hơn. Đến nay, đây vẫn đang là mẫu SUV 7 chỗ "ăn khách" nhất Việt Nam với doanh số đạt 9.960 xe trong năm 2023 và 785 xe ở tháng đầu tiên của năm 2024. Kết quả này không chỉ bỏ xa đối thủ nặng ký Hyundai Santa Fe (6.418 xe năm 2023 và 130 xe trong tháng 1/2024), mà còn giúp "chiến binh" Mỹ góp mặt vào top 10 bán chạy nhất thị trường ô tô tháng 1.
Xem thêm: Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 1/2024: Sự "ngoại lệ" của Honda HR-V

Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Giá lăn bánh Ford Everest 2019 mới nhất
-
Thủ tục vay mua Ford Everest trả góp kèm lãi suất cho vay chi tiết nhất
-
Đánh giá xe Ford Everest 2020: Nâng cấp nhẹ, giá bán không đổi
-
Ảnh chi tiết xe Ford Everest 2020 nâng cấp mới ra mắt, quyết đấu Toyota Fortuner tại Việt Nam
-
Đánh giá xe Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo 2019: Nhiều nâng cấp đáng tiền