Toyota Camry 2019 vượt mặt các mẫu xe nào trong cuộc đua tăng tốc 0-96 km/h?
Toyota Camry 2019 thế hệ mới không chỉ là một mẫu xe đẹp mắt mà còn bỏ xa 5 đối thủ sau đây trong cuộc đua tăng tốc từ 0 lên 96 km/h.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Ngoại thất bắt mắt của Toyota Camry 2019
Đã qua rồi những ngày tháng thiết kế nhàm chán. Giờ đây, Toyota Camry thế hệ mới sở hữu những đường nét ngoại thất tinh tế, độc đáo. Bên cạnh đó, Camry 2019 phiên bản XSE còn có động cơ mạnh nhất từ trước tới nay: cỗ máy V6 3,5 lít công suất 301 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Theo các trang đánh giá, Toyota Camry 2019 XSE động cơ V6 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h dưới 6 giây.
Sau đây, hãy cùng điểm qua 1 số mẫu xe bị Toyota Camry 2019 V6 "hủy diệt" trong cuộc đua tăng tốc 0-96 km/h. (Tất cả các mẫu xe được đề cập trong bài viết sau đều là phiên bản quốc tế).
Ford Focus ST
Ford Focus ST được yêu thích bởi sự tiện dụng, năng động với hộp số sàn thể thao. Nhưng khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h mất 6,2 giây khiến Focus ST bị Camry 2019 V6 bỏ lại phía sau trên các cung đường thẳng.
Subaru BRZ/ Toyota 86
2 người anh em từ 2 công ty khác nhau đều có khả năng vận hành linh hoạt, ổn định, dù động cơ hạng nhẹ 4 xi-lanh của chúng không phải là đối thủ của Camry V6. Trong cuộc đua tăng tốc, Camry XSE đạt tốc độ 96 km/h nhanh hơn gần nửa giây so với Subaru BRZ và Toyota 86.
Nissan Maxima
Đây là một cuộc đấu hòa nhưng vẫn là sự so sánh thú vị. Toyota Camry XSE V6 gần như có khả năng tăng tốc tương đương với Nissan Maxima sedan. Trong tương lai, Nissan sẽ phải tăng công suất của Maxima thế hệ mới để cạnh tranh với Toyota Camry.
Honda Prelude SH
Honda Prelude là một mẫu xe thể thao nổi tiếng trong thời đại của nó. Vào thời điểm đó, chiếc coupe thể thao của Honda có khả năng đạt tốc độ 96 km/h trong vòng 7 giây. Ngày nay, Camry XSE V6 vượt qua Prelude gần 1 giây khi xét về khả năng tăng tốc.
BMW M3 Convertible 1999
Lại một mẫu xe cũ nhưng nổi tiếng góp mặt trong danh sách này. Theo các số liệu, Camry XSE V6 đạt tốc độ 96 km/h nhanh hơn gần 1 giây so với BMW M3 Convertible 1999.
Mazda RX-8
Mazda RX-8 là một chiếc xe nhanh nhạy với khả năng vận hành, cân bằng hoàn hảo trong thời đại của nó. Vấn đề là, động cơ xoay độc đáo của RX-8 không tạo ra nhiều mô-men xoắn, đó là lý do vì sao Mazda RX-8 chậm hơn nửa giây so với Toyota Camry XSE V6.
Toyota Camry 2019 thế hệ mới bao giờ về Việt Nam?
Toyota Camry 2019 đã bị bắt gặp chạy thử tại quốc gia láng giềng Thái Lan, dự kiến mẫu ô tô mới sẽ ra mắt thị trường Thái trong thời gian tới. Qua các bức ảnh chụp trộm, có thể thấy thiết kế của Toyota Camry thế hệ 8 bản Đông Nam Á không có sự khác biệt so với thị trường quốc tế.
Toyota Camry thế hệ mới chưa hẹn ngày về Việt Nam
Phải nói thêm rằng Toyota Camry thế hệ mới đã ra mắt thị trường Hoa Kỳ từ năm 2017. Tại đây, Toyota Camry mới có đến 10 biến thể khác nhau với chiếc XSE V6 trong bài viết này “hét” giá lên đến 35.100 USD (814 triệu đồng).
Tại Việt Nam, dù chưa được phân phối chính hãng nhưng các đại lý tư nhân ở nước ta đã rao bán Toyota Camry thế hệ mới với giá khoảng 2 tỷ đồng.
Ở thời điểm hiện tại, Toyota Camry đã là một thương hiệu quá quen thuộc tại Việt Nam với mức doanh số khủng trong phân khúc hạng D. Các ưu điểm phải kể đến của Toyota Camry là khả năng vận hành ổn định và ngoại hình sang trọng.
Giá xe Toyota Camry thế hệ hiện tại niêm yết tháng 8/2018
Toyota Camry thế hệ hiện tại đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản là Camry E, Q và G, giá bán vẫn dao động từ trên dưới 1 tỷ đồng.
Phiên bản | Giá xe niêm yết tháng 8/2018 (triệu đồng) |
Camry 2.5Q | 1302 |
Camry 2.5G | 1161 |
Camry 2.0E | 997 |
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Giá xe Toyota Camry, Mazda6 giảm sâu tại đại lý, doanh số vẫn lao dốc
-
Vay mua xe Toyota Camry trả góp tại ngân hàng nào tốt nhất?
-
Toyota Camry 2.5Q 2019 vẫn có nhiều điểm đáng chọn dù đắt hơn Mazda 6 Premium 2.5L 2019 tới 208 triệu đồng
-
Ưu nhược điểm Toyota Camry 2019: Khách hàng nên quan tâm trước khi xuống tiền
-
Đánh giá xe Toyota Camry 2019: Khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc