Doanh số Subaru đạt 10 triệu chiếc tại Mỹ

Thị trường ô tô | 15/09/2019

Với doanh số Subaru đạt cột mốc bán ra 10 triệu chiếc tại Mỹ kể từ lúc thâm nhập thị trường này, Subaru tự tin đưa ra dự kiến đạt kế hoạch doanh số 700.000 chiếc trong năm nay.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Doanh số Subaru đạt 10 triệu chiếc tại Mỹ

Doanh số Subaru đạt 10 triệu chiếc tại Mỹ

Theo tin tức ô tô, doanh số Subaru tại Mỹ đã đạt cột mốc đáng ăn mừng là 10 triệu và hãng cho biết chiếc Subaru Impreza chính là mẫu xe giành được con số kỳ tích này. Ông Thomas J. Doll - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Subaru tại Mỹ - cho biết: "Chúng tôi mất 41 năm để đạt được doanh số 5 triệu xe lần đầu tiên nhưng chỉ hơn 10 năm để đạt được doanh số 5 triệu xe tiếp theo. Hoàn thành cột mốc này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những chiếc xe sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và độ tin cậy".

Trong sự kiện ô tô này, chiếc xe thứ 10 triệu của Subaru được bán cho tiến sĩ Craig Harmon. Đây là khách hàng quen thuộc của hãng bởi vì Harmon và gia đình ông đã sở hữu tổng cộng 7 chiếc xe Subaru. "Tôi và gia đình mình lái xe Subaru vì lịch sử đã chứng minh về sự an toàn, độ tin cậy và hiệu suất trong thời tiết khắc nghiệt. Chúng tôi chỉ có một vấn đề với Subaru: Xe quá bền", ông Harmon cho biết. Lễ bàn giao xe có sự chứng kiến của nhiều quan chức của Subaru. Chiếc xe Subaru thứ 10 triệu được bán ra bởi Nate Wade Subaru - nhà bán lẻ Subaru lâu đời nhất ở Mỹ với bề dày kinh nghiệm 50 năm. Nhà bán lẻ này đã quyên góp hơn 100.000 USD/năm cho các tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận khác nhau.

Doanh số Subaru cho thấy thương hiệu đã thành công trong việc gầy dựng lòng tin với khách hàng

Vào ngày 4/9/2019, Subaru Mỹ đã báo cáo tháng thứ 93 liên tiếp tăng doanh số và là tháng có doanh số tốt nhất từ trước đến nay. Được thành lập vào năm 1968, Subaru Mỹ hiện cung cấp 8 mẫu xe thuộc các loại SUV, xe thể thao, sedan cỡ trung, compact sedan, xe 5 cửa và plug-in hybrid. Công ty dự kiến đạt doanh số 700.000 chiếc trong năm nay. "Cần có những sản phẩm và trình độ tiếp thị tuyệt vời cùng mạng lưới nhà bán lẻ mạnh mẽ để hoàn thành cột mốc lịch sử này. Tuy nhiên, bí mật thực sự cho thành công của chúng tôi là con người. Các đồng nghiệp của chúng tôi ở Nhật Bản, các nhân viên nhà máy, kỹ sư, trung tâm phân phối và đào tạo, bộ phận dịch vụ khách hàng, văn phòng khu vực và đối tác phân phối là những người tiếp tục thúc đẩy thương hiệu tuyệt vời này", ông Doll tiết lộ.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading